Wednesday, February 12, 2014

VIETNAMESE: Làm bạn hãy cầu nguyện cho địa phương, quốc gia và lãnh đạo thế giới?

Ngày hôm nay của lời hứa: Thiên Chúa là phụ trách trên thế giới

Làm bạn hãy cầu nguyện cho địa phương, quốc gia và lãnh đạo thế giới?

Cầu nguyện theo cách này cho vua và tất cả những người khác những người trong cơ quan, để chúng tôi có thể sống trong hòa bình và sự tĩnh lặng, trong godliness và nhân phẩm.
1 Timothy 2:2 NLT

Cầu nguyện cho các vị vua và chính quyền
Đó là một lý do Paul lệnh chúng ta luôn cầu nguyện cho tất cả những người này. Các quyết định họ làm cho có một trực tiếp, đôi khi kéo dài, tác động đến cuộc sống của chúng tôi. Khi các nhà lãnh đạo của đất nước tôi đưa ra quyết định tốt, đi cuộc sống của tôi tốt hơn. Khi họ vượt qua pháp luật là âm thanh và gia đình chỉ, tôi ngủ tốt hơn vào ban đêm. Khi lãnh đạo Giáo hội của tôi đưa ra quyết định ngoan đạo, hướng dẫn tinh thần, linh hồn của tôi là trong tay tốt hơn. Khi ông chủ của tôi làm cho sự lựa chọn khôn ngoan, công ty phát triển và công việc của tôi là an toàn. Khi cha mẹ tôi xử lý công việc của họ tốt và ở lại của thượng đế, tôi có thể phụ thuộc vào tư vấn mà họ cho là rắn và âm thanh. Sức mạnh của nhân vật của họ sẽ ảnh hưởng đến gia đình của chúng tôi cho các thế hệ tới, vì vậy tôi fervently cầu nguyện rằng Thiên Chúa sẽ cấp cho họ sự khôn ngoan và godliness trong tất cả họ nói và làm.

Chúng tôi cầu nguyện cho những người trong cơ quan trên chúng tôi bởi vì nó giúp chúng tôi sống trong "hòa bình và sự tĩnh lặng." Và bởi vì nó phát triển bên trong chúng ta những đặc điểm của "godliness và nhân phẩm." Trong nhiều cách những phẩm chất đơn giản tổng hợp toàn bộ của chúng tôi nhân chứng Thiên Chúa giáo trên trái đất.

Chúng tôi được gọi là hòa bình người — để an lạc với Thiên Chúa, với sự cứu rỗi của chúng tôi, với tình hình của chúng tôi trên trái đất, và với những người xung quanh chúng ta. Và chúng tôi là để sống cuộc sống thánh và trang nghiêm — để đặt "sang một bên những hành động của bóng tối và đặt trên áo giáp của ánh sáng" (La Mã 13:12). Nó là thông qua cầu nguyện phù hợp và cố ý-cho những người khác, cũng như chính mình-những phẩm chất thu được.

Thích nghi từ Vĩnh cửu gồm bởi Tim LaHaye, Jerry Jenkins và Frank M. Martin,, Tyndale nhà xuất bản (2004), p 37

Nó rất khó để dẫn xa hơn hơn bạn đã cho mình.
TÁC GIẢ KHÔNG RÕ
Nội dung có nguồn gốc từ Thánh Kinh Thánh, sống bản dịch mới và các ấn phẩm khác của nhà xuất bản Tyndale


No comments:

Post a Comment