Wednesday, February 19, 2014

THAI: มันไม่ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจเมื่อคุณรู้ว่า มันอยู่ข้างหน้า

วันนี้สัญญา: ทดลองไม่เป็นนะคะ

มันไม่ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสิ่งล่อใจเมื่อคุณรู้ว่า มันอยู่ข้างหน้า

Foresees อันตรายล่วงหน้า และใช้ข้อควรระวัง ผู้ระมัดระวัง simpleton จะไปอย่างคนตาบอด และ suffers ผล

สุภาษิต 22:3 NLT

สนองอันตราย

เป็นเรื่องน่าสนใจ สุภาษิตนี้คาดว่า สถานการณ์จะเกิดขึ้นในของเรา

ชีวิต ถ้าสถานการณ์เหล่านี้หลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน เราควรแผนหลักสูตรการดำเนินการ สำหรับบางคน กระทำความ ทบทวนโคตรป้องกันและมาตรการ ยัง ผู้อื่นรู้สึกว่า มีข้อควรระวังหมายถึงการที่พวกเขาไม่อยู่ในความเชื่อ โซลูชั่นเหล่านี้ไม่แสดงสมดุลน่าเชื่อถือในพระเจ้า
เราต้องตรวจสอบความเชื่อมั่นของเราตั้งอยู่ที่ เราวางใจในพระเจ้าจริง ๆ หรือไม่ โดยไม่ได้หมายความ ว่า เราจะจงใจเข้าไปดูข้อผิดพลาด ถ้าเราเห็นตัวเองหัวอันตราย เราสามารถนำข้อควรปฏิบัติเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ เราขาดความเชื่อเมื่อเรารู้สึกว่า เราคนเดียวมีความแข็งแรงเพื่อพิชิตการทดลองใด ๆ น้อมสนองจุดอ่อนของเราจะช่วยให้เราสามารถหลีกเลี่ยงผลกระทบที่รุนแรง

วิธี WISE มีทดลองเฉพาะที่คุณต้องเผชิญอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์หรือไม่ ใช้ขั้นตอนเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ส่งเสริมพฤติกรรมเช่นก่อนที่คุณมาไป

พระองค์เจ้าข้า ช่วยชีวิตอย่างชาญฉลาด โดยการรู้จุดอ่อนของฉัน และสนองสถานการณ์อันตราย

ดัดแปลงจาก 
หนังสือ®ปีหนึ่งของสุภาษิต โดยนีล S. Wilson ผู้เผยแพร่ที่บ้าน Tyndale (2002), รายการ 22 มีนาคม

โดยทดลอง ไม่บาปจะถูกบันทึก และไม่ทดลอง สามารถบรรลุไม่ศักดิ์สิทธิ์ ซากมนุษย์ที่ดูเหมือนนอกเหนือจากความจุทั้งหมดของการซ่อมแซมและนักกีฬา refitting และชัยชนะของความชอบธรรมที่ชื่นชอบของพวกเขา fellowmen มีเหมือนทดลองผลิตภัณฑ์
เจมส์เฮสติ้งส์
เนื้อหามาจาก คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ แปลชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ Tyndale บ้านประกาศ




No comments:

Post a Comment