Wednesday, February 12, 2014

THAI: อย่างไรคุณอธิษฐานสำหรับท้องถิ่น แห่งชาติและผู้นำโลก

วันนี้สัญญา: พระเจ้ารับผิดชอบโลก

อย่างไรคุณอธิษฐานสำหรับท้องถิ่น แห่งชาติและผู้นำโลก

อธิษฐานแบบนี้สำหรับพระมหากษัตริย์และอื่น ๆ ทั้งหมดที่อยู่ในอำนาจ เพื่อให้เราสามารถอาศัยอยู่ในความเงียบ สงบในเป็นและศักดิ์ศรี
1 ทิโมธี 2:2 NLT

สวดมนต์สำหรับพระมหากษัตริย์และหน่วยงาน
มีเหตุผลพอลสั่งการอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอสำหรับคนเหล่านี้ทั้งหมด ตัดสินใจที่จะทำได้โดยตรง ยาวนาน บางครั้งส่งผลกระทบต่อชีวิตของเรา เมื่อผู้นำประเทศตัดสินใจดี ชีวิตของฉันไปดีกว่า เมื่อกฎหมายที่สอบไม่ผ่านมีเสียงและครอบครัวของฉัน เพียงนอนดีกว่าในเวลากลางคืน เมื่อผู้นำคริสตจักรของฉัน ตรงจิตวิญญาณ พระเจ้าตัดสินใจ จิตวิญญาณของอยู่ในมือดีกว่า เมื่อเจ้านายทำตัวฉลาด ขยายบริษัท และงานมีความปลอดภัย เมื่อพ่อจัดการกิจการของพวกเขาดี และอยู่ในพระเจ้า ฉันสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำพวกเขาให้แข็ง และเสียง ความแข็งแรงของตัวอักขระจะมีผลต่อครอบครัวของเราสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ มา ดังนั้นฉัน fervently อธิษฐานว่า พระเจ้าจะให้ภูมิปัญญาและเป็นทั้งผู้พูด และทำ

เราสวดมนต์สำหรับผู้มีอำนาจเหนือเราเนื่องจากมันช่วยให้เราสามารถอาศัยอยู่ใน "ความสงบและความเงียบ" และเนื่อง จากได้พัฒนาภายในเราลักษณะของ "เป็นและศักดิ์ศรี" ใน คุณสมบัติเหล่านี้ได้รวมค่าทั้งหมดของพยานของคริสเตียนในโลก

เราเรียกว่าเป็น คนสงบ — อย่างสงบ กับพระเจ้า ด้วยความรอดของเรา กับสถานการณ์ของเราบนโลก และคนรอบข้างเรา เราเป็นเพื่อชีวิตศักดิ์สิทธิ์ และเกียรติ — ใส่ "ไว้ความมืดและย้ายบนเกราะของแสง" (โรม 13:12) โดยสอดคล้องกัน และเจตนาอธิษฐาน — อื่น ๆ เช่นเดียวกับตนเอง — ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะได้รับการ

ดัดแปลงจากนิรันดร์ไพบูลย์โดย Tim LaHaye เจงกินส์ Jerry และ Frank M. มาร์ติน,, Tyndale บ้านฉัน (2004), p 37

จึงยากที่จะนำไกลออกไปกว่าที่คุณได้ไปเอง
ผู้เขียนไม่รู้จัก
เนื้อหามาจาก คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ แปลชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ Tyndale บ้านประกาศ


No comments:

Post a Comment