Saturday, December 7, 2013

VIETNAMESE: NHẬN ĐƯỢC CỦA BẠN "WANTER" CỐ ĐỊNH

NHẬN ĐƯỢC CỦA BẠN "WANTER" CỐ ĐỊNH
ĐỌC:
Phi-líp 4:4-13

Tôi đã học được ở bất cứ điều gì
nhà nước tôi, là nội dung.
–Philippians 4:11

Khi vợ tôi là một cô gái trẻ ở Austin, Texas, Carlyle Marney là hàng xóm, mục sư và người bạn của gia đình. Một trong phát biểu ra khỏi bàn tay của mình về việc là nội dung đã trở thành một trong biểu thức lâu dài của mình familly: "Tiến sĩ Marney nói, 'Chúng tôi chỉ cần để có được chúng tôi wanter cố định.'".

Nó là dễ dàng như vậy để muốn nhiều hơn chúng ta cần và trở thành tập trung hơn vào nhận được hơn vào việc đưa ra. Ngay sau đó, chúng tôi mong muốn chỉ ra sự lựa chọn của chúng tôi.

Khi các tông đồ Phaolô viết cho những người theo Chúa Giêsu trong thành phố Philippi, ông nói với họ, "Tôi đã học được bất cứ điều gì nhà nước tôi, là nội dung... tôi đã học được để được đầy đủ và được đói, cả hai rất nhiều và bị cần" (Phi-líp 4:11-12). Paul đã nói, trong thực tế, "Tôi đã có của tôi 'wanter' cố định."Nó là quan trọng cần lưu ý rằng Paul đã không được sinh ra với contentment. Ông đã học được nó trong hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống hàng ngày.

Trong mùa giải này năm, khi mua sắm và mua thường mất giai đoạn trung tâm trong rất nhiều các quốc gia và các nền văn hóa, tại sao chúng tôi không quyết định tập trung vào được hài lòng trong trường hợp hiện tại của chúng tôi? Nó nghe có vẻ khó khăn, nhưng Paul, khi nói về học tập để được nội dung nói, "Tôi có thể làm tất cả điều này thông qua Chúa Kitô những người tăng cường tôi" (v.13). -David McCasland

Giúp chúng tôi, Chúa, để tìm hiểu contentment khi cuộc sống là
thô. Bảo vệ chúng ta khỏi tin lời nói dối
có hơn sẽ mang lại cho chúng ta hạnh phúc. Có thể chúng ta
nội dung với những gì bạn đã đưa ra.
*****************************************
Contentment bắt đầu với việc có ít hơn mong muốn.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Ở Phi-líp 4:4-7, Paul cho thấy ba trong số những lợi ích của Chúa Kitô sau. Sống trong mối quan hệ với cứu Chúa sẽ được đánh dấu bởi niềm vui, hiền và hòa bình. Không có thắc mắc Paul đã có thể trải nghiệm một trái tim contentment ngay cả khi bị giam giữ tại Rome (v.11).

Có một ngày may mắn và cuối tuần.
Tình yêu Thiên Chúa Creator của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình




No comments:

Post a Comment