Saturday, December 7, 2013

THAI: ได้รับของคุณ "WANTER" ถาวร

ได้รับของคุณ "WANTER" ถาวร
อ่าน:
ชาวฟิลิปปี 4:4-13

ฉันได้เรียนรู้ในสิ่ง
รัฐฉัน จะเป็นเนื้อหา
–Philippians 4:11

เมื่อภรรยา สาวในออสติน เท็กซัส คาร์ลายล์ Marney เป็นของครอบครัวเพื่อนบ้าน ศิษยาภิบาล และเพื่อน หมายเหตุเกี่ยวกับการเนื้อหาออกจากมือเขาอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นหนึ่งนิพจน์ยั่งยืน familly ของเธอ: "ดร. Marney ว่า 'เราก็ต้องรับ wanter เราคง ' "

มันเป็นเรื่องง่ายดังนั้นต้องมากกว่าที่เราต้องการ และเป็นมากขึ้นเน้นรับมากกว่าให้ เร็ว ๆ นี้ ความต้องการของเราบอกตัวเรา

เมื่ออัครทูตเปาโลเขียนถึงลูกศิษย์ของพระเยซูในเมืองของ Philippi เขาบอกพวกเขา"ฉันได้เรียนรู้ในสิ่งผม มีเนื้อหา...ฉันได้เรียนรู้ให้เต็ม และจะหิว ชุมและต้องทนทรมาน" (ชาวฟิลิปปี 4:11-12) . พอลได้พูด มีผล"ฉันเคยของฉัน 'wanter' คง"โปรดทราบว่า เปาโลไม่เกิด มีสุขได้ เขาเรียนรู้นั้นในสถานการณ์ที่ยากลำบากของชีวิตประจำวัน

ในช่วงฤดูนี้ของปี เมื่อช็อปปิ้งและซื้อมักจะมีเวทีกลางในหลายประเทศและวัฒนธรรม ทำไมไม่เราจะเน้นความพึงพอใจในสถานการณ์ปัจจุบันของเรา มันอาจฟังยาก แต่พอล พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนรู้มีเนื้อหา ว่า"ฉันจะทำทุกสิ่ง โดยพระคริสต์ที่เพิ่มความแข็งแกร่งฉัน" (v.13) . – McCasland ดา

ช่วยเรา พระเจ้า การเรียนรู้คาราโอเกะเมื่อชีวิต
หยาบ ปกป้องเราจากเชื่อแนวที่
มีมากขึ้นจะทำให้เราสุข เราอาจ
เนื้อหาที่ มีสิ่งที่คุณได้กำหนดให้
*****************************************
คาราโอเกะเริ่มต้น ด้วยการมีต้องการน้อยลง

ความเข้าใจ
ในชาวฟิลิปปี 4:4-7 พอลเผย 3 ประโยชน์ของพระคริสต์ต่อไปนี้ ความสัมพันธ์กับการรอดชีวิตจะถูกกำหนด โดยจอย มนต์เสนห์ และสันติภาพ พบพอลก็สามารถสัมผัสประสบการณ์แห่งสุขแม้จำคุกเป็นเวลาในโรม (v.11)

มีความสุขวันและวันหยุดสุดสัปดาห์
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ




No comments:

Post a Comment