Tuesday, December 10, 2013

VIETNAMESE: Các bệnh dịch hạch của sự cô đơn

Các bệnh dịch hạch của sự cô đơn
Cho thêm các blog tuyệt vời như thế này đi đến Daniel's blog trang web tại: www.Mannsword.blogspot.com

Ngày hôm nay của bệnh dịch hạch không được gây ra bởi một mầm bệnh xâm lược. Thay vào đó, nó gây ra bởi sự vắng mặt của một kẻ xâm lược"." Tuy nhiên, cô đơn có thể là mỗi bit như là phá hoại như các bệnh dịch hạch, và nó đã trở thành như dịch. Nhà thần học Jerram Barrs viết:

  • Trong các cuộc thăm dò thực hiện của người đương thời của chúng tôi, mọi người nói hơn và hơn nữa của khó khăn cá nhân chính là sự cô đơn cá nhân. Đó là bất thường. Bạn nghĩ về tất cả số liên lạc hiện có với những người trong nền văn hóa này, nhưng nhân số một trong những vấn đề được xác định là cá nhân cô đơn. Mọi người chỉ đơn giản là không biết làm thế nào để làm cho đóng mối quan hệ.

Thật vậy, này cô lập xã hội ngày càng tăng là hơn đáng kể theo quan điểm của nhiều cách mới mà chúng tôi bây giờ phải kết nối-Facebook, Skype, điện thoại di động, đáp ứng-up, hẹn hò dịch vụ...

Những phát hiện kiểm đếm với một cuộc điều tra mà đến ra ba năm trước đây, chỉ ra rằng 25% số người được hỏi chỉ ra rằng họ thiếu một confidante cá nhân. Cùng một cuộc khảo sát đã bị tiến hành 15 năm trước đó, nhưng tìm thấy rằng chỉ có 10% thiếu một confidante.

Điều này song song với những phát hiện của Harvard nhà xã hội học Robert Putnam người quan sát:

  • Một rộng và tiếp tục xói mòn của dân tham gia... bắt đầu một khu phố-kỷ trước.

  • Bỏ phiếu, kiến thức chính trị, niềm tin chính trị, và cơ sở hoạt động chính trị là tất cả xuống. Người Mỹ ký kiến nghị 30 phần trăm ít hơn và là 40 phần trăm ít có khả năng để tham gia một người tiêu dùng tẩy chay, so với chỉ là một thập kỷ hoặc hai trước. Từ chối các có thể nhìn thấy bằng nhau trong cuộc sống không chính trị cộng đồng: thành viên và các hoạt động trong tất cả các loại của câu lạc bộ địa phương và các tổ chức dân sự và tôn giáo đã rơi tại một tốc độ đẩy. Vào giữa thập niên 1970 người Mỹ trung bình đã tham dự một số câu lạc bộ cuộc họp hàng tháng, năm 1998 rằng tỷ lệ tham gia đã được cắt bằng gần 60 phần trăm.

  • Vào năm 1975 người Mỹ trung bình giải trí bạn bè ở nhà 15 lần mỗi năm; Các con số tương đương (1998) bây giờ là hiếm khi một nửa đó. Hầu như tất cả các hoạt động giải trí có liên quan đến làm điều gì đó với một người nào khác, từ chơi bóng chuyền để chơi nhạc thính phòng, giảm.

Nhiều người trích dẫn các khoan dung hơn như là một phát triển quan hệ tích cực của xã hội chúng ta ngày càng thế tục. Tuy nhiên, Putnam thấy rằng, trong khi đó, mức độ tin tưởng dùng một hit:

  • Mặc dù người Mỹ là hơn khoan dung của nhau hơn thế hệ trước, họ tin tưởng nhau ít hơn. Dữ liệu khảo sát cung cấp một thước đo của sự phát triển của bất lương và mất lòng tin, nhưng không có các chỉ số khác. Ví dụ, cơ hội việc làm cho cảnh sát, luật sư, và nhân viên an ninh đã được ứ đọng cho phần lớn này...Trong thế kỷ quý trước những nghề nghiệp bùng nổ, vì người dân đã ngày càng quay sang các tòa án và cảnh sát.

Như Putnam cho thấy, cô lập xã hội hoặc cô đơn có thể có nhiều nguyên nhân. Tôi muốn tập trung vào một điều mà đã làm cho mối quan hệ khó khăn hơn-sự thất bại ngày càng tăng để chấp nhận bản thân như chúng tôi thật sự!

Nếu không có tự chấp nhận, chúng tôi từ xa bản thân từ những người khác. Bản thân mà chúng tôi đang không muốn chấp nhận là tự cùng mà chúng tôi muốn ẩn từ những người khác. Thay vì Hiển thị điều này bản thân, chúng tôi vải bản thân với một mặt tiền-một mặt trận hoặc một bao phủ. Điều này đòi hỏi rất nhiều năng lượng tâm linh và cuộc đấu tranh nội bộ. Chúng tôi tham gia vào các thói quen, tự bị ám ảnh hình ảnh-quản lý, từ chối để cho người khác vào thế giới của chúng tôi-thế giới chúng tôi không thể chấp nhận.

Tại sao là nó khó khăn để chấp nhận thế giới này? Chúng tôi cảm thấy xấu hổ của nó và cảm thấy nhất định rằng nếu những người khác thấy chúng tôi như chúng tôi là, họ sẽ từ chối cho chúng tôi. Do đó, chúng tôi lên án chính mình cho một nhiệm vụ vô tận để chứng minh bản thân thông qua thành tựu, xuất hiện một cách cẩn thận manicured, tiền, sức mạnh, bất cứ điều gì! Tuy nhiên, điều này chỉ cần đẩy những người khác tiếp tục đi. Họ cảm thấy một áp lực để phù hợp với hình ảnh mà chúng tôi đặt ra.

Bên cạnh đó, khi chúng tôi không thể được thực với chính mình, chúng tôi không thể được thực sự với những người khác. Điều này làm cho bất kỳ kết nối khó khăn và khó chịu. Để kết nối, hai người cần phải chia sẻ một thực tế phổ biến, tối thiểu để một số phạm vi. Tuy nhiên, nếu chúng tôi được tiêu thụ bởi quản lý hình ảnh của chúng tôi, chúng tôi không đưa ra một hình ảnh thực sự của mình. Những gì chúng tôi cung cấp là cái gì đó không xếp hàng với những gì người khác xem giới thiệu. Dissonance này có xu hướng đẩy chúng tôi ngoài. Vấn đề này tối đa của văn hóa thế tục của chúng tôi, mà nói với chúng tôi để xây dựng self-trust và lòng tự trọng tại chi phí của sự thật - những người chúng tôi thực sự là - tiếp tục xa lánh chúng tôi từ bản thân của chúng tôi!

Tôi biết một chút về việc này bởi vì tôi đã có kinh nghiệm sự cô lập cường độ cao. Tôi cũng đã cảm thấy xấu hổ về bản thân mình, và không có số tiền của những thành tựu, affirmations tích cực, hoặc tâm lý đã có thể thực hiện dent thành của tôi xấu hổ. Tôi đã thuyết phục để được yêu thương, tôi phải trở thành một người nào khác, và trong nhiều năm, điều này là chính xác những gì tôi đã cố gắng để làm. Tuy nhiên, không có gì sẽ giảm bớt khó chịu xã hội của tôi.

Vì vậy, những gì làm cho sự khác biệt? Biết Chúa Kitô và tình yêu của mình và chấp nhận của tôi! Như tôi đã tăng trưởng trong sự chắc chắn rằng ông chấp nhận tôi triệt để, tôi thấy rằng tôi có thể bắt đầu để chấp nhận bản thân mình, thậm chí cười vào bản thân mình và thừa nhận thất bại cá nhân của tôi. Trước đây, tôi đã không thể đối đầu với họ. Họ đe dọa chút cảm giác của personhood và giá trị mà tôi đã quản lý để giữ lại.

Chúa Kitô đã giải phóng (John 8:31-32)! Ông cũng là một tiện nghi đang diễn ra với tôi. Trước đó, tôi đã không thể đối mặt với những lỗi và tội lỗi của tôi và có thể không giải quyết cuộc xung đột giữa các cá nhân. Tôi luôn luôn có được quyền. Để được sai đã được chỉ là quá deflating và nhục nhã-một cái gì đó tôi không thể chịu đựng. Tôi đã có tâm lý bị mắc kẹt và không có sự linh hoạt liên quan đến những người khác.

Tại sao bất cứ điều gì khác không làm việc cho tôi? Tôi chắc chắn muốn tâm lý của tôi và của tôi thay đổi lối sống khác nhau để làm việc, nhưng họ không thể cung cấp. Có thể chỉ là cứu Chúa của tôi!





No comments:

Post a Comment