Tuesday, December 10, 2013

THAI: กาฬโรคของความเหงา


กาฬโรคของความเหงา
สำหรับบล็อกดีมากเป็นคนนี้ไปที่เว็บไซต์บล็อกของแดเนียลที่: www.Mannsword.blogspot.com

ไม่เกิดวันนี้กาฬโรค โดยศึกษาการบุกรุก แทน เป็นที่เกิดจากการขาดงานของการ "รุกราน" อย่างไรก็ตาม ความเหงาสามารถทำลายล้างที่กาฬโรคทุกบิต และเป็นเรื้อรังได้ นักบวช Jerram Barrs เขียน:

  • ในการสำรวจการ contemporaries ของเรา คนบอกเล่าว่าปัญหาส่วนบุคคลของหลักส่วนบุคคลความเหงา ที่เป็นพิเศษ คุณคิดว่า ของผู้ติดต่อทั้งหมดของเรามีคนในวัฒนธรรมนี้ แต่ประชาชนจำนวนหนึ่งระบุปัญหา ความเหงาส่วนบุคคล คนไม่รู้วิธีการทำปิดความสัมพันธ์

จริง แยกสังคมเติบโตนี้น่าทึ่งมากมุมมองวิธีการใหม่หลายที่เรามีการเชื่อมต่อ – Facebook, Skype โทรศัพท์ พบ-ups เดทบริการ...

ผลการวิจัยเหล่านี้เค้า มีการสำรวจที่ออกมาเมื่อสามปีที่ผ่านมา ระบุว่า 25% ของผู้ตอบระบุว่า พวกเขาขาด confidante ส่วนบุคคล สำรวจเดียวกันมีการดำเนินการ 15 ปีก่อนหน้านี้ แต่พบเพียง 10%ที่ขาดการ confidante

ผลการวิจัยของ Putnam โรเบิร์ตฮาร์วาร์ด Sociologist ที่สังเกต parallels นี้:

  • พังทลายกว้าง และต่อเนื่องของซีวิคหมั้น...เริ่มไตรมาสศตวรรษ

  • การลงคะแนนเสียง ความรู้ทางการเมือง ความน่าเชื่อถือทางการเมือง และการเคลื่อนไหวทางการเมืองรากหญ้าได้ทั้งหมดลง ชาวอเมริกันลงร้อยละ 30 น้อย petitions และจะคว่ำร้อยละ 40 ต่อสู่ร่วมผู้บริโภคบาตร เมื่อเทียบกับเพียงทศวรรษหรือสองที่ผ่านมา ลดอัตราการมองเห็นอย่างเท่าเทียมกันในชีวิตชุมชนไม่ใช่ทางการเมือง: สมาชิกและกิจกรรมในทุกประเภทของสโมสรท้องถิ่นและองค์กรทางศาสนา และพลเมืองมีการล้มที่ก้าวเป็นปัจจุบัน ในในกลางทศวรรษ 1970 สหรัฐอเมริกาเฉลี่ยร่วมบางคลับที่ประชุมทุกเดือน โดยปี 1998 อัตราที่เข้าร่วมมีการตัดโดยเกือบ 60 ร้อยละ

  • ในปี 1975 สหรัฐอเมริกาเฉลี่ยความบันเทิงเพื่อนบ้าน 15 ครั้งต่อปี รูปเหมือน (1998) คือตอนนี้เพิ่งจะครึ่งที่ แทบทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการทำอะไรกับคนอื่น เล่นวอลเลย์บอลเล่นดนตรี มีแนวโน้มลดลง

หลายคนอ้างอิงยอมรับมากขึ้นเป็นการพัฒนาเชิงบวกของสังคมทางโลกมากขึ้น อย่างไรก็ตาม Putnam พบว่า ในขณะเดียวกัน ระดับความน่าเชื่อถือคือการตี:

  • แม้ว่าชาวอเมริกันจะทนขึ้นกับกันกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ พวกเขาใจกันน้อย แบบสำรวจข้อมูลให้วัดหนึ่งของการเติบโตของซื่อสัตย์และระแวง แต่มีตัวชี้วัดอื่น ๆ ตัวอย่าง โอกาสการจ้างงานสำหรับตำรวจ ทนายความ และพนักงานรักษาความปลอดภัยได้สำหรับส่วนมากของศิลปิน...ในศตวรรษไตรมาสสุดท้าย อาชีพเหล่านี้ boomed เป็นคนมากขึ้นได้เปิดศาลและตำรวจ

เป็น Putnam แนะนำ การแยกทางสังคมหรือความเหงาอาจมีหลายสาเหตุ อยากให้ความสำคัญกับสิ่งหนึ่งที่ได้ทำความสัมพันธ์ที่ยาก – ความล้มเหลวเพิ่มขึ้นการยอมรับตนเองแท้จริง

โดยไม่ยอมรับตนเอง เราห่างตนเองจากผู้อื่น ตนเองว่าเราจะไม่ยอมรับตนเองเหมือนกับที่เราต้องการซ่อนจากผู้อื่นได้ แทนที่จะแสดงนี้ด้วยตนเอง เราผ้ากับซุ้ม – หน้าหรือการนำตนเอง นี้ต้องการพลังงาน psychic และต่อสู้ภายใน เราต่อสู้ในหลังตนเอง เป็นรูปจัดการ ปฏิเสธที่จะให้อื่น ๆ ในโลกของเราโลกเราไม่ยอมรับ

เหตุใดจึงยากที่จะยอมรับโลกนี้ เราหน้ามัน และรู้สึกบางอย่างว่า ถ้าคนอื่นเห็นเราเป็นเรา พวกเขาจะปฏิเสธเรา ดังนั้น เราพิพากษาตนเองเพื่อแสวงหาสิ้นสุดเพื่อพิสูจน์ตนเองผ่านสำเร็จ นัดอย่างขาวสะอาด เงิน พลังงาน สิ่ง อย่างไรก็ตาม นี้เพียง pushes อื่น ๆ เพิ่มเติมไป พวกเขารู้สึกกดดันให้ตรงกับภาพที่เราวางไว้

นอกจากนี้ เมื่อเราไม่สามารถจะเป็นจริง ด้วยตนเอง เราไม่ได้จริงกับผู้อื่น ซึ่งทำให้การเชื่อมต่อยาก และอึดอัด การเชื่อมต่อ คนสองคนต้องร่วมกันความเป็นจริงทั่วไป น้อยไปบ้าง อย่างไรก็ตาม ถ้าเราจะใช้การจัดการรูปภาพของเรา เราใส่มารูปภาพจริงของตนเอง สิ่งที่เรามีเป็นสิ่งที่ไม่วางกับสิ่งที่ผู้อื่นเห็นเกี่ยวกับเรา Dissonance นี้มีแนวโน้มที่จะ ผลักดันเราห่างกัน ปัญหานี้ถูกขยาย โดยวัฒนธรรมทางโลกของเรา ซึ่งบอกเราสร้าง self-trust และนับถือตนเองค่าใช้จ่ายจริง - เราอย่างแท้จริงคือใคร - เพิ่มเติม alienating เราจากตัวเรา ของเรา

ฉันรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมมีประสบการณ์แยกรุนแรง ผมเกินไปก็รู้สึกละอายใจตัวเอง และไม่มียอดเงินสำเร็จ affirmations เป็นบวก หรือ psychotherapists ก็สามารถทำให้เด็นท์เป็นความอัปยศของฉัน ฉันไม่มั่นใจว่า ลำดับรัก ผมจะเป็นคนอื่น และหลายปี นี้คือสิ่งที่ฉันพยายามจะทำ อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรจะง่ายสบายสังคมของฉัน

ดังนั้น สิ่งที่ทำความแตกต่าง รู้ว่าพระคริสต์ และเขารัก และการยอมรับของฉัน ฉันเติบโตมาในความแน่นอนว่า เขายอมรับเราอย่างละเอียด ฉันพบว่า ฉันสามารถเริ่มยอมรับตัวเอง แม้จะเย้ยหยันตัวเอง และยอมรับความล้มเหลวของฉันส่วนบุคคล ก่อนที่จะ ฉันไม่สามารถเผชิญหน้าพวกเขา พวกเขาถูกคุกคามรู้สึกน้อย personhood และค่าที่ฉันได้จัดการรักษา

พระคริสต์ได้ถูกปลด (ยอห์น 8:31-32) เขาก็มีความสะดวกสบายอย่างต่อเนื่องผม ก่อนหน้านี้ ฉันไม่ต้องเผชิญกับข้อบกพร่องและความผิดของฉัน และไม่สามารถแก้ไขความขัดแย้งที่มนุษยสัมพันธ์ ฉันจะได้ถูก จะผิดถูกเพียงเกินไป deflating และ humiliating – สิ่งที่ฉันไม่สามารถทน ผมเคย psychologically ติด และขาดความยืดหยุ่นในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น

อะไรทำให้ฉันทำไมไม่ได้ แน่นอนก้อ psychotherapists ของฉันและของฉันเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตต่าง ๆ การทำงาน แต่พวกเขาไม่สามารถส่ง สามารถช่วยให้รอดเท่านั้นของฉัน



No comments:

Post a Comment