Friday, January 17, 2014

VIETNAMESE: THIÊN QUAN ĐIỂM

THIÊN QUAN ĐIỂM

ĐỌC:
2 Corinthians 4:16-18

Những điều đó được xem là
tạm thời, nhưng những điều mà
không nhìn thấy được vĩnh cửu.
-2 Corinthians 4:18

Fanny Crosby mất tầm nhìn của mình như là một trẻ sơ sinh. Tuy vậy, thật ngạc nhiên, cô đã đi vào để trở thành một trong những painters nổi tiếng nhất của bài thánh ca Kitô giáo. Trong thời gian dài cuộc sống của cô, cô đã viết hơn 9.000 bài thánh ca. Trong số đó là như vậy yêu thích lâu dài như là "bảo đảm may mắn" "Thiên Chúa là vinh quang."

Một số người cảm thấy tiếc cho Fanny. Một nhà thuyết giáo Well-intentioned nói với cô ấy, "tôi nghĩ rằng nó là một tiếc lớn là bậc thầy đã không cung cấp cho bạn quan sát thấy khi ông showered rất nhiều quà tặng khác khi bạn."Nghe có vẻ khó tin, nhưng cô trả lời: "bạn có biết rằng nếu khi sinh, tôi đã có được có thể làm cho một đơn khởi kiện, nó đã có mà tôi được sinh ra mù?...Bởi vì khi tôi nhận được đến thiên đàng, mặt đầu tiên bao giờ sẽ gladden tầm nhìn của tôi sẽ là của cứu Chúa của tôi."

Fanny thấy cuộc sống với một quan điểm vĩnh cửu. Vấn đề của chúng tôi nhìn khác nhau trong ánh sáng của vĩnh cửu: "cho chúng tôi affliction ánh sáng, mà là nhưng cho một thời điểm, đang làm việc cho chúng tôi một trọng lượng hơn quá và vĩnh cửu của vinh quang, trong khi chúng tôi không nhìn vào những thứ có được nhìn thấy, nhưng những điều mà không nhìn thấy. Đối với những điều đó được coi là tạm thời, nhưng những điều mà không thấy được vĩnh cửu: (2 Corinthians 4:17-18).

Tất cả các thử nghiệm của chúng tôi mờ khi chúng ta nhớ rằng một vinh quang ngày chúng ta sẽ thấy Chúa Giêsu! - Dennis Fisher

Thân yêu Thiên Chúa, xin vui lòng giúp chúng tôi để xem cuộc sống này
từ một quan điểm trên trời. Nhắc nhở chúng ta rằng
thử nghiệm của chúng tôi, Tuy nhiên khó khăn, sẽ một ngày phai
từ xem khi chúng tôi nhìn thấy bạn mặt đối mặt.
*************************************
Cách chúng tôi xem vĩnh cửu sẽ ảnh hưởng đến
cách chúng ta sống trong thời gian.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Những người theo Chúa Kitô sẽ kinh nghiệm thử nghiệm và tribulation trong cuộc sống này. Bộ Thiên Chúa giáo, giống như bất kỳ hoạt động nào khác, mang với nó hao mòn của phe đối lập, sức đề kháng, và thất vọng. Paul thừa nhận thực tế này nhưng tìm thấy nhiều hơn đủ quyền lực và khuyến khích từ chuyển đổi bên trong tinh thần của ông để mang về. Trong tâm trí của Paul, kết quả cuối cùng sẽ là một trọng lượng"vĩnh cửu của vinh quang" (v.17). Trong tất cả điều này, quan điểm là điều cần thiết. "Đối với những điều đó được coi là tạm thời nhưng những điều mà không thấy được vĩnh cửu" (v.18). Từ Hy Lạp tạm thời có thể được dịch "cho một mùa giải." The good và tệ nạn chúng tôi gặp phải mỗi ngày là chỉ theo mùa, nhưng thực tế của Chúa Kitô sẽ cuối cùng cho tất cả cõi đời đời. Quan điểm này cho người tin tưởng ở sức mạnh để đối mặt với những thách thức của cuộc sống.

Có một ngày may mắn và cuối tuần.
Tình yêu Thiên Chúa Creator của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình

No comments:

Post a Comment