Saturday, January 11, 2014

THAI: เริ่มต้นการเดินทาง


สวัสดีทุกคน ผมถามในคำอธิษฐานของคุณสำหรับลูกชายของฉัน Sgt. Jamala E. Wiggins และกองกำลังของเขา ตามที่พวกเขาจัดวางอัฟกานิสถานพรุ่งนี้ ละหมาดเดินทางปลอดภัยมีและกลับมาในนามพระเยซู อาเมน ขอบคุณ

เริ่มต้นการเดินทาง

อ่าน:
2 เปโตร 1:5-11

ถ้าใครในพระคริสต์ เขา
คือสร้างใหม่ เก่า
สิ่งที่ได้ผ่านไป
-2 โครินธ์ 5:17

เอ้หนึ่งปีที่ผ่านมาวันนี้เด็กอายุ 9 ปีอธิษฐานถามพระเยซูจะ รอดชีวิต แม่ของเขาเขียนคำเหล่านี้ในการจองหน่วยความจำ: "แคลร์ทำเริ่มต้นวันนี้"

พ่อของฉันแคลร์-ได้เดินตอนนี้กับพระคริสต์ในทศวรรษที่ 8 เขาทำเครื่องหมายวันที่เมื่อเขาทำให้เขาตัดสินใจติดตามพระคริสต์เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเขา พบการเจริญเติบโตเป็นพันธกิจกระบวนการไม่เหตุการณ์เพียงครั้งเดียว ดังนั้นผู้เชื่อใหม่เลี้ยงความเชื่อ และยังคงเติบโต นี่คือสิ่งที่ผมสังเกตในชีวิตของพ่อปี

เขาอ่านคัมภีร์เป็นประจำเพื่อเพิ่มความเข้าใจของเขาของพระเจ้า และทำละหมาดทุกวันส่วนหนึ่งของชีวิต (1 พงศาวดาร 16:11; 1 ชาวเธสะโลนิกา 5:17) . อ่านคัมภีร์และอธิษฐานช่วยให้เราเติบโตใกล้ชิดกับพระเจ้า และทนต่อสิ่งล่อใจ (สดุดี 119:11 แมธธิวส์ 16:41 เอเฟซัส 6:11 2 ทิโมธี 3:16-17 1 ปีเตอร์ 2:2) เริ่มพัฒนา"ผลของพระวิญญาณ"ในเขาเป็นเขา surrendered ชีวิตความเชื่อและการเชื่อฟังพระวิญญาณบริสุทธิ์ (กาลาเทีย 5:22-23) . เราแสดงความรักของพระเจ้า โดยพยานและบริการของเรา

เดินทางจิตวิญญาณของพ่อยังคงอยู่ และไม่ต้องเรา ว่าการมีความสัมพันธ์ซึ่งเราสามารถ"ขึ้นในพระคุณและความรู้ของพระเจ้าและพระเยซูคริสต์ผู้ช่วยให้รอดของเรา" (2 เปโตร 3:18) . - ดร.ซินดี้ Hess Kasper

อยากให้หัวใจของฉันจะสัมผัสกับพระเจ้า
ในทุกช่วงของชีวิต อาจจะแหวนจริง;
ต้องคิดและคำของฉันให้เกียรติเขา
ไปยกเขาขึ้นในทุกสิ่งที่ฉัน do. – Hess
*************************************

ความรอดเป็นมหัศจรรย์ของครู่
เติบโตเป็นแรงงานของชีวิต

ความเข้าใจ
ปีเตอร์เริ่มวันนี้คัมภีร์ มีคำ "สำหรับเหตุผลนี้มาก" (v.5) วลีนี้แนะนำว่า สิ่งที่จะกล่าวว่า เชื่อมต่อกับอะไรเพียงได้กล่าวในข้อ 1-4 เราจะเพิ่ม "กับ" ลักษณะของตัวอักษรในข้อ 5-7 เนื่องจากพระเจ้าใน "อำนาจที่พระเจ้าได้ให้เราสิ่งทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับชีวิตและเป็น ผ่านความรู้ของเขาที่เรียกเรา ด้วยเกียรติและคุณธรรม ที่ได้รับให้เราสัญญาไปดี และล้ำค่า" (vv.3-4)




No comments:

Post a Comment