Saturday, January 11, 2014

VIETNAMESE: CUỘC HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU

Xin chào tất cả mọi người. Tôi yêu cầu cầu nguyện của bạn cho con trai tôi, Trung sĩ Jamala E. Wiggins và quân đội của mình khi họ triển khai tới Afghanistan vào ngày mai. Cầu nguyện của họ chuyến đi an toàn có và trở lại trong tên Chúa Giêsu. Amen. Cảm ơn bạn.

CUỘC HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU

ĐỌC:
2 Peter 1:5-11

Nếu bất kỳ ai trong Chúa Kitô, ông
là một sáng tạo mới;
những điều đã qua đời.
-2 Corinthians 5:17

Tám mươi mốt năm trước ngày hôm nay một cậu bé 9 tuổi cầu nguyện hỏi Chúa Giêsu để là cứu Chúa của cuộc sống của mình. Mẹ ông đã viết những từ này trong một cuốn sách bộ nhớ: "Clair thực hiện một sự khởi đầu vào ngày hôm nay."

Clair của tôi cha-bây giờ đã đi với Chúa Kitô trong nhiều thập niên 8. Ông đánh dấu ngày khi ông đã thực hiện quyết định của mình để theo Chúa Kitô là đầu của hành trình của mình. Phát triển tinh thần là một quá trình suốt đời-không phải một sự kiện một thời gian. Vậy làm thế nào không có niềm tin mới nguồn cấp dữ liệu niềm tin của mình và tiếp tục phát triển? Đây là một số những điều tôi quan sát thấy trong cuộc sống của cha tôi trong những năm qua.

Ông đọc Kinh Thánh thường xuyên để tăng sự hiểu biết của Thiên Chúa và làm cho cầu nguyện một phần hàng ngày của cuộc sống của mình (1 Chronicles 16:11; 1 Thessalonians 5:17). Đọc Kinh Thánh và cầu nguyện sẽ giúp chúng tôi phát triển gần gũi hơn với Thiên Chúa và chịu được cám dỗ (Thánh Vịnh 119:11; Matthews 16:41; Ephesians 6:11; 2 Timothy 3:16-17; 1 Peter 2:2). The Chúa Thánh thần bắt đầu phát triển "trái cây tinh thần" trong anh ta như ông đầu hàng cuộc sống của mình trong Đức tin và Vâng lời (Galatians 5:22-23). Chúng tôi hiển thị tình yêu của Thiên Chúa thông qua các nhân chứng và dịch vụ.

Cuộc hành trình tinh thần của cha tôi tiếp tục và do đó, hiện chúng ta. Những gì một đặc quyền để có một mối quan hệ mà trong đó chúng tôi có thể "phát triển trong ân sủng và kiến thức của chúng tôi Chúa và cứu Chúa Jesus Christ"! (2 Peter 3:18).- Cindy Hess Kasper

Tôi muốn trái tim của tôi để phù hợp với Thiên Chúa,
Trong mọi giai đoạn của cuộc sống có thể nó nhẫn đúng;
Tôi muốn suy nghĩ và lời của tôi để vinh danh ông,
Để nâng anh ta lên ở tất cả mọi thứ tôi làm- Hess
*************************************

Sự cứu rỗi là sự kỳ diệu của một chút thời gian;
tốc độ tăng trưởng là lao động của một đời.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
Peter bắt đầu ngày hôm nay của kinh thánh với dòng chữ "vì lý do này rất" (v.5). Cụm từ này cho thấy rằng những gì là về để nói được kết nối với những gì vừa được nói trong câu 1-4. Chúng tôi là để "thêm vào" đặc điểm của chúng tôi trong câu thơ 5-7 bởi vì Thiên Chúa trong "quyền lực thần thánh của mình đã trao cho chúng tôi tất cả mọi thứ liên quan đến cuộc sống và godliness, thông qua các kiến thức về anh ta những người gọi cho chúng tôi vinh quang và Đức hạnh, mà đã được trao cho chúng tôi hứa hẹn vượt tuyệt vời và quý giá" (vv.3-4)




No comments:

Post a Comment