Friday, January 17, 2014

THAI: มุมมองสวรรค์

มุมมองสวรรค์

อ่าน:
2 โครินธ์ 4:16-18

สิ่งที่เห็นอยู่
ชั่วคราว แต่สิ่งที่
ไม่เห็นเป็นนิรันดร์
-2 โครินธ์ 4:18

Fanny Crosby สูญเสียสายตาของเธอเป็นทารก ยัง น่าอัศจรรย์ เธอได้กลายเป็นหนึ่งใน lyricists ที่รู้จักมากที่สุดของบทสวดมนตร์ที่คริสเตียน ในช่วงชีวิตที่ยาวของเธอ เธอเขียนบทสวดมนตร์ 9000 กว่า ในหมู่พวกเขาเป็นรายการโปรดเช่นยั่งยืน"ประกันความสุข"และ"พระเจ้าได้เกียรติ"

บางคนรู้สึกขอ Fanny นักเทศน์เจตนาบอกเธอ"คิดจะสงสารดีที่แบบไม่ได้ให้คุณเห็นเมื่อเขานี้ของขวัญจำนวนมากตามที่คุณ"เสียงยากที่จะเชื่อว่า แต่เธอตอบกลับ: "คุณรู้ว่า ถ้าที่เกิด ผมเคยทำหนังสือหนึ่ง ก็จะได้รับว่า ฉันเกิดตาบอดหรือไม่?...เพราะเมื่อฉันจะไปสวรรค์ หน้าแรกที่จะเคยแกลดเดนสายตาของฉันจะเป็นที่ช่วยให้รอดของฉัน "

Fanny เห็นชีวิต ด้วยมุมมองนิรันดร์ ปัญหาของเรามีลักษณะแตกต่างกันเมื่อนิรันดร์: "การบีบคั้นของแสง ซึ่งจะ ได้ครู่ จะทำเราน้ำหนักมากเกิน และนิรันดร์ของพระสิริ ในขณะที่เรามองสิ่งที่เห็น แต่ ในสิ่งที่ไม่เห็น สำหรับสิ่งที่จะเห็นชั่วคราว แต่สิ่งที่ไม่เห็นนิรันดร์: (2 โครินธ์ 4:17-18) .

ทดลองของเราพร่ามัวเมื่อเราจำว่า รุ่งโรจน์วันหนึ่งเราจะได้เห็นพระเยซู Fisher เดนนิส

รักพระเจ้า โปรดช่วยเราเห็นชีวิต
จากมุมมองสวรรค์ เตือนเราที่
เราทดลอง ยากอย่างไรก็ตาม จะวันตก
จากมุมมองเมื่อเห็นคุณเผชิญหน้า
*************************************
จะมีผลต่อวิธีเราดูนิรันดร์
วิธีการเราอยู่ในเวลา

ความเข้าใจ
ผู้ติดตามพระคริสต์จะได้สัมผัสกับการทดลองและทุกข์ในชีวิตนี้ กระทรวงคริสเตียน เช่นกิจกรรมอื่น ๆ ดำเนินกับการฉีกขาดและเครื่องแต่งกาย ของการต่อต้าน ต้านทาน ความผิดหวัง พอลรับทราบความจริงนี้ แต่พบพลังงานมากเกินพอและให้กำลังใจจากเขาแปลงจิตวิญญาณภายในเพื่อ ในจิตใจของพอล ผลสุดท้ายจะเป็น "น้ำหนักที่นิรันดร์ของพระสิริ" (v.17) ทั้งหมดนี้ มุมมองเป็นสิ่งจำเป็น "สำหรับสิ่งที่เห็นได้ชั่วคราว แต่สิ่งที่จะเห็นเป็นนิรันดร์" (v.18) สามารถแปลคำภาษากรีกชั่วคราว "ในฤดูกาลนั้น" ดีและ ills เราหน้าแต่ละวันมีเฉพาะฤดูกาล แต่ความเป็นจริงของพระคริสต์จะสุดท้ายสำหรับนิรันดร์ มุมมองนี้ให้พลังงาน staying มุต้องเผชิญกับความท้าทายของชีวิต

มีความสุขวันและวันหยุดสุดสัปดาห์
ความรักของพระผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment