Thursday, September 25, 2014

VIETNAMESE: Tìm kiếm Thiên Chúa sáng tạo riêng của chúng tôi




Daniel anh trai của bạn
Cho thêm các blog tuyệt vời như thế này đi đến trang web của Daniel blog tại: www.Mannsword.blogspot.com



Tìm kiếm Thiên Chúa sáng tạo riêng của chúng tôi


Mọi người nói với tôi:
·       Thông thường, tôi đã cầu nguyện với Đức Chúa trời của bạn, nhưng không có gì đã từng xảy ra!

Tối nay, tại Washington Square Park, một người phụ nữ nói với tôi điều này rất. Tôi do đó trả lời:

·       Trong nhiều năm qua, tôi kêu căng sau khi tìm Thiên Chúa. Tôi đã nghĩ rằng tôi thật thực sự tìm kiếm, nhưng tôi đã không. Thay vào đó, tôi muốn Thiên Chúa của tôi cách. Ông đã là một Thiên Chúa người Do Thái, Thiên Chúa đã xác thực dân tộc Do Thái của tôi. Tôi sẽ không có gì để làm với Chúa Giêsu. Ông là một kẻ phản bội, và nhiều người Do Thái đã bị giết chết trong tên của ông. Tuy nhiên, rằng tất cả thay đổi khi, năm sau đó, tôi nằm chết, chảy máu đến chết từ một chấn thương nghiêm trọng chainsaw. Đột nhiên, tôi nhận ra rằng Thiên Chúa đã với tôi, và tôi đã trong ecstasy. Không có gì quan trọng nữa, chỉ cần rằng Thiên Chúa yêu thương tôi và rằng tôi sẽ luôn luôn với anh ta. Lần đầu tiên, tôi cầu nguyện, "Thiên Chúa, tôi thực sự cần phải biết bạn là ai, ngay cả khi nó chi phí cho tôi cả hai tay và chân", và tôi có nghĩa là nó.

Tôi đề nghị để những người phụ nữ rằng có lẽ cô cũng muốn Thiên Chúa cô riêng cách và đã không được thực sự mở để ông là ai. Tôi đã giải thích bảo lãnh chúa Giêsu-rằng nếu chúng tôi tìm kiếm, chúng tôi sẽ tìm thấy (Mat. 7:7-8), nhưng cô sẽ phải tìm kiếm với tất cả trái tim của cô.

Thắt chặt các khuôn mặt của cô:

·       Tôi không thể tin vào một Thiên Chúa đã nói rằng đồng tính luyến ái là sai.

Tôi đã cố gắng để tranh luận rằng Thiên Chúa một cách khôn ngoan cấm một số thực hành tình dục phá hoại như ngoại tình và loạn luân, và có lẽ đồng tính luyến ái là cũng phá hoại.

Tôi nhanh chóng nhận ra rằng tôi đã nói những điều sai trái:

·       Tôi không thể đứng cách bạn Kitô hữu so sánh đồng tính luyến ái với tội ngoại tình và loạn luân.

Cô đã trở thành bị viêm, và vì vậy tôi đã cố gắng để thay đổi chiến thuật của tôi:

·       Được rồi, hãy để tôi mất một bước trở lại. Có bạn nói rằng bạn sẽ không tin vào một Thiên Chúa mà worldview không xếp hàng với bạn bằng mọi cách không? Chỗ ở này có vẻ như bạn đang làm những điều rất giống nhau mà tôi đã thực hiện-từ chối một Thiên Chúa đã không ascribe để tất cả các yêu cầu của bạn.

Chúng tôi sai hy vọng Thiên Chúa để phù hợp với chúng tôi. Thay vào đó, nó là chúng ta phải sẵn sàng để phù hợp với anh ta, để được mở để chấp nhận anh ta như ông thực sự là. Tuy nhiên, miễn là chúng ta đòi trên thuyền trưởng-của-của chúng tôi-sở hữu-con tàu còn lại, chúng tôi về cơ bản từ chối để lên con tàu của mình.

Cô nhìn rất bối rối và trạng:

·       Tôi không thể tin vào này Thiên Chúa của bạn!

Tôi đã giải thích rằng tôi đã chỉ đơn giản là yêu cầu của mình để tìm kiếm và cầu nguyện với một tâm trí mở. Chúng tôi không thể yêu cầu những người chúng tôi yêu xác nhận tất cả niềm tin của chúng tôi. Thay vào đó, chúng ta phải chấp nhận họ như họ. Làm thế nào nhiều hơn nữa nào điều này liên quan đến một mối quan hệ với Thiên Chúa!

Tôi không nghĩ rằng cô ấy đã có thể thấy rằng nó đã là người đã dựng lên các rào cản giữa cô và một mối quan hệ với Thiên Chúa.

Quyền tự trị của chúng tôi là như vậy cơ bản cho sự tồn tại của chúng tôi mà chúng tôi không thể nhìn thấy nó và làm thế nào nó can thiệp với các mối quan hệ. Có thể urchin biển xem nước nếu đó là điều duy nhất Anh chưa bao giờ sống tại?

Tôi đã không thể nhìn thấy absurdity của tuyên bố để tìm kiếm cho Thiên Chúa, khi tôi đã chỉ đơn thuần là tìm kiếm một Thiên Chúa của sáng tạo riêng của tôi, một trong những công việc mà nó đã là xác nhận tôi. Đáng buồn thay, đây là những gì nó vào ngày hôm nay có nghĩa là để được "tinh thần." Nó là đối xử với Thiên Chúa như một bảng smorgasbord, chọn và chọn những gì kháng cáo cho chúng tôi, mà không có một đầu mối rằng đây là gây khó chịu cho Thiên Chúa.

No comments:

Post a Comment