Thursday, September 25, 2014

THAI: ค้นหาพระสร้างของเราเอง



คุณพี่ Daniel
สำหรับบล็อกดีมากเป็นคนนี้ไปที่เว็บไซต์บล็อกของ Daniel ที่: www.Mannsword.blogspot.com



ค้นหาพระสร้างของเราเอง


คนบอกฉัน:

·       มักจะ ได้อธิษฐานกับพระเจ้า แต่ไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้น

คืนนี้ วอชิงตันสแควร์พาร์ค ผู้หญิงบอกฉันสิ่งนี้ ฉันจึงตอบสนอง:

·       ปี ฉัน vainly ขอหลังจากพระเจ้า ฉันมีความคิดว่า ผมจริง ๆค้นหา แต่ฉันไม่ได้ แทน พระยานริศพระเจ้าของฉันวิธีการ เขามีพระเจ้ากับ ชาวยิว พระเจ้าพิสูจน์ตัวจริงของฉันเชื้อชาติยิว ฉันจะมีอะไรกับพระเยซู เขาเป็นคนทรยศ และได้ฆ่าชาวยิวมากมายในชื่อของเขา อย่างไรก็ตาม ว่า ทุกการเปลี่ยนแปลง เมื่อปี ฉันนอนตาย เลือดตายจากการบาดเจ็บรุนแรงเลื่อย ทันใดนั้น ฉันรู้ว่า พระเจ้ากับฉัน และฉันถูกใน ecstasy อะไร mattered อีกต่อไป เพียงว่า พระเจ้ารักฉัน และให้ฉันเสมอจะกับเขา ครั้งแรกฉัน อธิษฐาน "พระเจ้า ฉันจริง ๆ ต้องรู้ว่าคุณคือใคร แม้ว่าค่าใช้จ่ายฉันทั้งมือและขา" และหมายถึง มัน

ผมแนะนำให้ผู้หญิงที่ บางทีเธอเกินไปต้องพระเจ้าเธอเองวิธี และไม่ได้เปิดอย่างแท้จริงเพื่อที่เขาจะ ฉันอธิบายเยซูรับประกัน – ว่าถ้าเราหา เราจะค้นหา (Mat. 7:7-8), แต่เธอจะต้องแสวงหา ด้วยใจของเธอ

ใบหน้าของเธอที่รัดกุมกว่านี้:

·       ฉันไม่เชื่อในพระเจ้ากล่าวว่า ทัศนะของที่ไม่ถูกต้อง

ฉันพยายามเถียงว่า พระเจ้าอย่างชาญฉลาดข้อปฏิบัติทางเพศบางอย่างทำลายเช่นการผิดประเวณีและครอบครัว และทีทัศนะของยังทำลาย

ฉันได้อย่างรวดเร็วตระหนักว่า ผมพูดสิ่งที่ไม่ถูกต้อง:

·       ไม่สามารถยืนแบบคุณคริสเตียน liken ทัศนะของการผิดประเวณีและครอบครัว

เธอกลายเป็นอักเสบ และดังนั้น ฉันพยายามเปลี่ยนกลยุทธ์ของฉัน:

·       เอาล่ะ ให้ฉันก้าวไป คุณบอกว่า คุณจะไม่เชื่อในพระเจ้าที่มีโลกทัศน์ของไม่บรรทัดขึ้นกับคุณในทุก ๆ ด้านหรือไม่ ดูเหมือนว่าคุณกำลังทำสิ่งเดียวกันมากที่ฉันได้รับการทำ – ปฏิเสธพระเจ้าที่ไม่ ascribe กับความต้องการของคุณ

เราผิดคิดว่าพระเจ้าเพื่อให้เรา ค่อนข้าง มันเป็นเราที่ต้องยอมเพื่อให้สอดคล้องกับเขา จะเปิดรับเขาอย่างแท้จริงเป็น อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่เรายืนยันในเหลือ กัปตันของเราเองเรือ เราเป็นไม่กระดานเรือของเขา

เธอมองความสับสน และถูกปฏิเสธ:

·       ผมไม่เชื่อในพระเจ้านี้ของคุณ

อธิบายว่า ฉันมีเพียงขอให้เธอเพื่อค้น และอธิษฐาน ด้วยการเปิดใจ เราไม่ต้องการให้ คนที่เรารักรับรองความเชื่อของเราทั้งหมด แทน เราต้องยอมรับพวกเขาเป็น นี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพระเจ้ามากขึ้นไม่!

ฉันไม่คิดว่า เธอจะเห็นว่า เป็นเธอที่มีเกร็งกั้นระหว่างเธอและความสัมพันธ์กับพระเจ้า

อิสระของเราเป็นพื้นฐานเพื่อการดำรงอยู่ของเราที่เราไม่เห็นมันและว่ามันรบกวนความสัมพันธ์ของเรา สามารถปลิงทะเลเห็นน้ำที่ว่าสิ่งเดียวที่เขาเคยมีชีวิตอยู่ใน

ฉันไม่สามารถดู absurdity ของอ้างเพื่อแสวงหาพระเจ้า เมื่อฉันถูกเพียงแสวงหาพระเจ้าของข้าพเจ้าสร้าง หนึ่งงานซึ่งมันเป็นการตรวจสอบฉัน เศร้า นี่คืออะไรแต่วันนี้ความ เป็น "จิตวิญญาณ" จะถือว่าพระเจ้าเป็นตารางบุฟเฟ่ต์ เบิกสินค้า และเลือกสิ่งที่ดึงดูดให้เรา โดยตั้งใจว่า เป็นเนื้อหาที่พระเจ้า

No comments:

Post a Comment