Friday, September 26, 2014

VIETNAMESE: MỘT VẤN ĐỀ CỦA SỰ TIN TƯỞNG


MỘT VẤN ĐỀ CỦA SỰ TIN TƯỞNG

ĐỌC:
Thánh thi 5

Hãy để tất cả những hân hoan người đặt
niềm tin của họ trong bạn; cho họ
bao giờ kêu la cho niềm vui, bởi vì
Bạn bảo vệ cho họ. -Thánh thi 5:11

Một mục tin tức từ Úc đã nói với những câu chuyện của Pascale Honore, một người phụ nữ paraplegic người, sau khi 18 tuổi bị giam giữ tại một xe lăn, đã đưa lên lướt sóng. Làm thế nào?

Ty Swan, một lướt trẻ, dây đai của mình để trở lại của mình với băng keo. Sau khi nhận được sự cân bằng hoàn hảo, Ty paddles ra vào đại dương để họ có thể bắt một làn sóng và Pascale có thể trải nghiệm niềm vui của lướt sóng. Điều này đòi hỏi một số tiền to lớn của sự tin tưởng; rất nhiều điều có thể đi sai. Tuy nhiên, sự tự tin của mình trong Ty là đủ để cho phép cô để tận hưởng một giấc mơ trở thành sự thật, mặc dù sự nguy hiểm.

Cuộc sống là như thế cho người theo Chúa Kitô. Chúng ta sống trong một thế giới nguy hiểm, đầy với những thách thức không thể đoán trước và thần bí hiểm. Tuy vậy, chúng tôi có niềm vui vì chúng tôi biết ai đó là đủ mạnh để thực hiện chúng tôi thông qua những con sóng khuấy của cuộc sống đe dọa để áp đảo chúng ta. Psalmist đã viết, "cho tất cả những người vui mừng những người đặt niềm tin của họ trong bạn; cho họ bao giờ kêu la cho niềm vui, vì bạn sẽ bảo vệ chúng; Hãy để những người yêu tên của bạn cũng được vui tươi trong bạn: (Thánh Vịnh 5:11).

Khi đối mặt với nguy hiểm tuyệt vời của cuộc sống và những thách thức, chúng tôi có thể biết một niềm vui được mọc ra khỏi chúng tôi tin tưởng vào Thiên Chúa. Sức mạnh của mình là quá đủ! -Bill Crowder

Tôi vui mừng vì vậy tôi đã học được để tin tưởng ngươi,
Bạn bè quý giá Chúa Giêsu, Đấng cứu rỗi,
Và tôi biết rằng nghệ thuật ngươi với tôi,
Wilt với tôi để kết thúc.- Stead
******************************
Đức tin của chúng tôi kéo dài bằng cách trao đổi
điểm yếu của chúng tôi cho sức mạnh của Thiên Chúa.

CÁI NHÌN SÂU SẮC

Trong Thánh Vịnh 5, David kỷ niệm nearness của Thiên Chúa. Mặc dù ông là Chúa, Thiên Chúa và vua, ông là gần những người yêu thích và tin tưởng anh ta. Thiên Chúa bảo vệ những người tin tưởng ở Anh ta (v.11), ban phước cho các công bình, và 

No comments:

Post a Comment