Friday, September 26, 2014

THAI: เรื่องของความน่าเชื่อถือ


เรื่องของความน่าเชื่อถือ

อ่าน:
สดุดี 5

ให้บรรดาสิ่งมีชีวิตที่ใส่
ความเชื่อมั่นของคุณ ปล่อยให้พวกเขา
เคยตะโกนสำหรับจอย เนื่องจาก
คุณปกป้องพวกเขา – สดุดี 5:11

รายการข่าวสารจากออสเตรเลียบอกเรื่องราวของโอนอร์โอ Pascale, paraplegic สาว หลังถูกจำกัดไปรถเข็น 18 ปีได้รับค่าท่อง อย่างไร

Ty สวอน คลื่น หนุ่มสายเธอกับเขากับท่อเทป หลังจากได้รับยอดดุลโก Ty paddles ออกลงสู่มหาสมุทรเพื่อให้พวกเขาสามารถจับคลื่นและ Pascale สามารถสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นกับการท่อง ต้องเป็นจำนวนมหาศาลของความน่าเชื่อถือ หลายสิ่งอาจไปไม่ถูกต้อง ยังได้ ความมั่นใจของเธอใน Ty ก็พอให้เธอเพลิดเพลินไปกับฝันที่เป็นจริง แม้อันตราย

ชีวิตเป็นเช่นนั้นสำหรับผู้ติดตามพระเยซู เราอยู่ในโลกที่อันตราย เต็มไป ด้วยความไม่แน่นอนและ unseen ภัย ยัง เรามีความสุข เพราะเรารู้ว่าคนที่แข็งแรงพอที่จะนำเราผ่านคลื่น churning ชีวิตที่คุกคามล้นเรา ผู้เขียน"ให้บรรดาสิ่งมีชีวิตที่วางความเชื่อของคุณ ปล่อยให้พวกเขาเคยตะโกนสำหรับจอย เนื่องจากคุณปกป้องพวกเขา ให้ผู้ที่รักชื่อของคุณเป็นจอยฟูลในคุณ: (สดุดี 5:11) .

หน้าอันตรายมากของชีวิตและความท้าทาย เราสามารถรู้ว่าความสุขที่แบกรับจากเราความไว้วางใจในพระเจ้า ความแข็งแรงของเขาที่เป็นมากกว่าเพียงพอ ตั๋วคราวเดอร์

ดีใจฉันเรียนรู้เพื่อความน่าเชื่อถือทั้งหลาย
ล้ำค่าพระเยซู รอด เพื่อน
และทราบว่า พระองค์ชนกับฉัน
เหี่ยวอยู่กับฉันจะสิ้นสุด – นี้
******************************
ความเชื่อของเราถูกท้าทาย ด้วยการแลกเปลี่ยน
จุดอ่อนของเราเพื่อความเข้มแข็งของพระเจ้า

ความเข้าใจ
ในสดุดี 5, David ฉลองข้างพระ ว่าเป็นพระเจ้า พระมหากษัตริย์และพระเจ้า เขาอยู่ใกล้คนที่รัก และไว้ใจเขา พระเจ้าปกป้องผู้ที่เชื่อในพระองค์ (v.11), อวยพรผู้ชอบธรรม และล้อม ด้วยโล่ (v.12)

มีความสุขวันและวันหยุดสุดสัปดาห์
พระผู้สร้างของเรารักเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ

No comments:

Post a Comment