Thursday, June 12, 2014

VIETNAMESE: MỘT TRÁI TIM TRUNG THỰC



MỘT TRÁI TIM TRUNG THỰC

ĐỌC:
Thánh thi 15

Ngoài ra, tôi biết Thiên Chúa của tôi, mà bạn
kiểm tra Trung tâm và có niềm vui
trong uprightness. -1 biên niên sử 29:17

Tôi đã xem qua một nổi trên một tuổi ông đã được đặt trong một nghĩa trang ngày khác. Nó đọc, "J. Holgate: một người đàn ông trung thực"

Tôi biết gì về cuộc sống của Holgate, nhưng vì đánh dấu của mình là bất thường trang trí công phu, ông phải đã tấn công nó phong phú. Nhưng bất cứ điều gì ông hoàn thành trong đời sống của mình, ông đã ghi nhớ chỉ có một điều: ông là "một người đàn ông trung thực"

Diogenes, nhà triết học Hy Lạp, đã dành cả đời để tìm kiếm sự trung thực và cuối cùng kết luận rằng một người đàn ông trung thực có thể không được tìm thấy. Người trung thực là khó có thể tìm thấy ở mọi lứa tuổi, nhưng những đặc điểm là một trong đó rất nhiều vấn đề. Trung thực không phải là chính sách tốt nhất; đó là chính sách duy nhất, và là một trong các dấu hiệu của một người đàn ông hay người phụ nữ những người sống trong sự hiện diện của Thiên Chúa. David viết, "Chúa... những người có thể sống ở hill Thánh của bạn? Ông đã đi uprightly" (Thánh Vịnh 15:1-2).

Tôi tự hỏi: tôi đáng tin cậy và danh dự trong tất cả các vấn đề của tôi? Làm của tôi từ vòng đúng sự thật? Tôi nói sự thật trong tình yêu hoặc làm tôi fudge và làm mờ các sự kiện bây giờ và sau đó, hoặc exaggerate để nhấn mạnh? Nếu vậy, tôi có thể quay sang Thiên Chúa với sự tự tin hoàn thành và yêu cầu cho sự tha thứ và cho một tốt và trung thực Trung tâm-để làm cho tính trung thực một phần của bản chất của tôi. Một trong những người đã bắt đầu một công việc tốt trong tôi là trung thành. Ông sẽ làm điều đó. -David Roper

Chúa, giúp tôi phải trung thực
Trong tất cả tôi làm và nói,
Và Grant cho tôi ân sủng và sức mạnh
Để sống cho bạn mỗi ngày. -Fitzhugh
********************************************
Sống theo cách mà khi mọi người nghĩ về sự trung thực
và tính toàn vẹn, họ sẽ nghĩ về bạn.

CÁI NHÌN SÂU SẮC
David kêu gọi người dân của Thiên Chúa để sống một cuộc sống của toàn vẹn và độ tinh khiết (Thánh Vịnh 15:2). Ông mô tả thẳng đứng như những người làm những gì là đúng và những người nói trung thực và trung thực. Chân thành, cởi mở và minh bạch, họ không vu khống, không tin, hoặc gây hại cho bạn bè của họ (v.3). Họ tôn vinh những người lo sợ Thiên Chúa và giữ lời hứa của họ ngay cả khi nó không phải là thuận lợi để làm như vậy (v.4). Họ không tận dụng lợi thế của những người khác, nhưng hành động justly và khá (v.5).

Có một ngày may mắn.
Tình yêu Thiên Chúa Creator của chúng tôi luôn luôn
Đoàn kết và hòa bình










No comments:

Post a Comment