Thursday, June 12, 2014

THAI: หัวใจซื่อสัตย์



หัวใจซื่อสัตย์

อ่าน:
สดุดี 15

ฉันรู้ว่ายัง พระเจ้า คุณ
ทดสอบหัวใจ และมีความสุข
ใน uprightness -29:17 พงศาวดาร 1

ฉันมาข้ามจารึกสำหรับการบน gravestone การเก่าในสุสานเป็นวันอื่น มันอ่าน"โฮลเกด J.: เป็นคนซื่อสัตย์"

รู้ว่าอะไรในชีวิตของโฮลเกด แต่เนื่องจากเครื่องหมายของเขาคือสระว่ายน้ำผิดปกติ คงต้องมีหลงมันรวย แต่เพียงเขาสำเร็จในชีวิต เขาได้จำสิ่งเดียว: เขา"เป็นคนซื่อสัตย์"

Diogenes นักปราชญ์กรีก ใช้ชีวิตในการค้นหาความซื่อสัตย์ และสุดท้าย สรุปว่า เป็นคนซื่อสัตย์ไม่พบ คนซื่อสัตย์หายากในยุคใด ๆ แต่ติดเป็นหนึ่งที่สำคัญมาก ซื่อสัตย์ไม่คด มันเป็นนโยบายเท่านั้น และเครื่องหมายของคนหรือผู้หญิงที่อยู่ในสถานะพระอย่างใดอย่างหนึ่ง ดาวิดเขียน"พระเจ้า...ที่อาจอาศัยอยู่ในเขาศักดิ์สิทธิ์ของคุณ เขาที่เดิน uprightly" (สดุดี 15:1-2) .

ฉันถามตัวเอง: ฉันเชื่อถือ และน่าเลื่อมใสในกิจการของฉัน คำพูดของฉันแหวนจริงหรือไม่ ฉันพูดความจริงในความรัก หรือฉันเหลวไหล และค่อย ๆ ปรากฏข้อเท็จจริงขณะนี้แล้ว หรือพูดเกินความจริงสำหรับเน้น ถ้าเป็นเช่นนั้น ฉันอาจหันเข้าหาพระองค์ ด้วยความมั่นใจสมบูรณ์ และขออภัยโทษ และสำหรับการซื่อสัตย์ และดีใจที่ทำให้ความเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของฉัน ผู้ที่ได้เริ่มทำงานที่ดีในฉันจะซื่อสัตย์ เขาจะทำได้ -ดาวิด Roper

พระองค์เจ้าข้า ช่วยฉันจะซื่อสัตย์
ในสิ่งที่ฉันทำและพูด
และให้ฉันพระคุณและพลังงาน
อยู่ที่แต่ละวัน Fitzhugh
********************************************
อยู่ในลักษณะที่เมื่อคนคิดถึงความซื่อสัตย์
และความซื่อสัตย์ พวกเขาจะคิดของคุณ

ความเข้าใจ
ดาวิดเรียกคนของพระเจ้ามีชีวิตสมบูรณ์และบริสุทธิ์ (สดุดี 15:2) เขาอธิบายตรงเป็นคนทำอะไรอยู่ และที่พูดดี ๆ และยุติธรรม จริงใจ เปิด และโปร่งใส พวกเขาไม่ใส่ร้ายป้ายสี discredit หรือเป็นอันตรายต่อเพื่อน (v.3) พวกเขาเกียรติแก่บรรดาผู้ที่ยำเกรงพระเจ้า และรักษาสัญญาของพวกเขาแม้จะไม่ได้ประโยชน์ทำให้ (v.4) พวกเขาไม่เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น แต่ทำศรีวิชัย และค่อนข้าง (v.5)

มีความสุขวัน
ความรักของพระเจ้าผู้สร้างของเราเสมอ
ความสามัคคีและสันติภาพ






No comments:

Post a Comment