Wednesday, May 28, 2014

VIETNAMESE: Mỗi từ là đúng


Ngày hôm nay của lời hứa: God's Word là mạnh mẽ

Mỗi từ là đúng

Mỗi từ của Thiên Chúa đã chứng minh sự thật. Ông bảo vệ tất cả những người đi với anh ta để bảo vệ.
Tục ngữ 30:5 NLT


Chúng ta phải cả khẳng định inerrancy của kinh thánh và sau đó sống dưới nó.
Francis Schaeffer

Từ hoàn hảo
Trong một thế giới của chuyển lòng trung thành, quanh co khuyết điểm và luôn phát triển ý tưởng, chúng ta cần phải biết nơi để neo linh hồn của chúng tôi. Chúng tôi không đủ siêng năng để phân tích mỗi giả đến với chúng ta, cũng không phải là chúng tôi sâu sắc, đủ để lộ mỗi triết học sai. Chủ nghĩa duy lý của con người không được trang bị để thiết lập sự thật vĩnh cửu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần sự giúp đỡ. Chỉ có Chúa có thể điểm chúng tôi đi đúng hướng.

Nó là một sự thoải mái khi chúng tôi đang tìm kiếm tuyệt đối để thực sự tìm thấy chúng. Theo này câu tục ngữ, chân lý tuyệt đối sẽ che chắn chúng ta. Những gì từ? Mỗi sự lừa dối tinh tế, mỗi từ độc hại, mọi lỗi doctrinal và mỗi messiah sai. Nhiều để mất tinh thần của chúng tôi, trên thế giới là đầy hứa hẹn có sản phẩm nào. Nếu chúng tôi là trái với chính mình để tìm chúng tất cả ra ngoài, chúng tôi sẽ chi tiêu cuộc sống của chúng tôi tossed xung quanh trên sóng hỗn loạn của cạnh tranh "chân lý." Bởi thời gian chúng ta có được sự hiểu biết của riêng của chúng tôi nỗ lực, nó là quá muộn để giải quyết trên nền tảng của sự khôn ngoan của Thiên Chúa. Trong ngắn hạn, chúng tôi cần phải được neo trong Khải huyền.

Làm thế nào để chúng tôi làm điều đó? Một thời gian hàng ngày trong lời Chúa là một bước đầu tiên tốt. Nó hoạt động thật vào tâm trí của chúng tôi một cách thường xuyên. Nhưng đó là thực sự đủ?

Đây là một mô hình tốt để làm theo: trước tiên, xin Thiên Chúa mỗi ngày để thuyết phục trái tim của bạn của sự thật của mình và để cung cấp cho bạn nhận thức sâu sắc của lời nói dối. Thứ hai, tìm thấy ít nhất một câu thơ một tuần để ghi nhớ. Nhai vào nó, để cho nó chìm, nhìn vào nó từ mỗi angel, và đi với những cách cụ thể để áp dụng nó. Thứ ba, không chỉ cần nghiên cứu lời Chúa. Rơi vào tình yêu với nó. Tiêu thụ rất bữa ăn yêu thích của bạn. Thiên Chúa có một cách để làm việc vào trái tim của chúng tôi những điều chúng tôi yêu. Nếu chúng tôi tình yêu từ hoàn hảo, hoàn hảo từ sẽ ngự trong vòng chúng tôi.

Chuyển thể từ Một năm ® đi bộ với Thiên Chúa Devotional bởi Chris Tiegreen, nhà xuất bản nhà Tyndale (2004), mục nhập cho ngày 17 tháng 5.

Nội dung có nguồn gốc từ Thánh Kinh Thánh, sống bản dịch mới và các ấn phẩm khác của nhà xuất bản Tyndale


No comments:

Post a Comment