Wednesday, May 28, 2014

THAI: ทุกคำเป็นความจริง


วันนี้สัญญา: พระคำเป็นมีประสิทธิภาพ

ทุกคำเป็นความจริง

ทุกคำของพระเจ้าพิสูจน์ความจริง เขาปกป้องทุกคนที่มาหาเขาเพื่อป้องกัน
สุภาษิตพิโรธ NLT


เราต้องทั้งรับรอง inerrancy คัมภีร์ และจากนั้น อยู่ภายใต้
Schaeffer ฟรานซิส

คำที่เหมาะสม
ในโลกของการขยับ loyalties คดเคี้ยวข้อด้อย และความคิดที่ตอบสนอง เราจำเป็นต้องทราบตำแหน่งที่จะยึดจิตวิญญาณของเรา เราไม่ขยันพอจะวิเคราะห์ทุกปลอมที่มาทาง หรือเราตาต่ำพอที่จะเปิดเผยทุกปรัชญาเท็จ ไม่มีการติดตั้ง rationalism มนุษย์สร้างความจริงนิรันดร์ ที่ว่าทำไมเราต้องช่วยกัน พระเจ้าเท่านั้นที่สามารถชี้เราในทิศทางที่ถูก

มันเป็นความสะดวกสบายเมื่อเราหา absolutes จริง ค้นหาได้ ตามสุภาษิตนี้ ความจริงดังกล่าวจะบังเรา อย่างไรจาก ทุกรายละเอียด ทุกคำที่เป็นอันตราย ทุกข้อผิดพลาดในหลักคำสอน และการหลอกลวงทุกพระเมสซิยาห์เท็จ มากการกังวลของเรา โลกได้เต็มคำสัญญาลม ๆ ถ้าเราจะปล่อยให้ตนเองจะคิดออกทั้งหมด เราจะใช้ชีวิตของเราเพราะรอบบนคลื่น tumultuous ของการแข่งขัน "จริงด้วย" โดยเวลาเราเข้าใจ โดยความพยายามของเราเอง จะสายเกินไปจ่ายบนพื้นฐานของภูมิปัญญาของพระเจ้า ในระยะสั้น เราจำเป็นต้องถูกยึดในวิวรณ์

วิธีทำเราทำอย่างไร เวลาประจำวันของพระเจ้าตอนนั้น ทำงานจริงในจิตใจของเราเป็นประจำ แต่ว่าจริง ๆ พอได้อย่างไร

นี่คือรูปแบบที่ดีตาม: ครั้งแรก ขอพระทุกวัน พยายามชักจูงใจจริงของเขา และ เพื่อให้คุณได้อยู่ สอง ค้นหาข้อน้อยสัปดาห์ท่องจำ วเจตบน ปล่อยให้มันจมใน ดูได้จากทุกแองเจิล และมา ด้วยวิธีการที่จะใช้ ที่สาม ไม่เพียงศึกษาคำของพระเจ้า ตกหลุมรักกับมัน กินอย่างตะกละตะกลามเป็นอาหารโปรดของคุณ พระเจ้าทรงมีวิธีการทำงานลงในหัวใจของเราในสิ่งที่เรารัก ถ้าเรารักคำติ คำติจะอาศัยอยู่ในตัวเรา

ดัดแปลงจากปีหนึ่ง®เดินกับพระเจ้า Devotionalโดยคริส Tiegreen ผู้เผยแพร่ที่บ้าน Tyndale (2004), รายการในวันที่ 17 พฤษภาคม

เนื้อหามาจาก คัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ แปลชีวิตใหม่ และสิ่งพิมพ์อื่น ๆ Tyndale บ้านประกาศ


No comments:

Post a Comment